Untitled 101

May dalawang punto lang naman ako ididiscuss sa entry na ito.

#1. Hindi ako resolve sa break-up namin. Ayun, nagets ko yung rason niya at kasalanan ko din kung bakit di ko sinabi ang mga plano ko, Pero yung kakasimula pa lang tapos na agad.Isang malaking STEP BACK sa pagiging FRIENDS. Wala naman akong isyu dun pero asa honeymooon stage palang kayo tapos anek ending na. Aba!Kumbaga testing the waters pa lang wala na. Asan ang HUSTISYA?

Don’t get me wrong, we’re great friends. We jive on a lot of things and really understand each other.I was also aiming that friendship would push through when we take it on the next level. I know we have a lot of differences, but one prime factor why I decided to take risk of having this relationship was we are curious and we try to understand each other. But (ayun nga)!You haven’t yet immerse with my life and activities, you already gave up. I expected much and disappointed.In addition is my hurt from falling for you.

#2.Paano ako magmomove on kung may communication tayo?Jusko, ang hirap kaya nun. E, may favor pa ako sa’yo na hindi mo tapos at alam ko na hindi ako capable na gawin yun, at wala na akong alam na capable gawin yun. Sa sakit at disappointment na binigay mo sakin, ang pinakagusto ko lang makamit ay makalimutan yung nararamdaman ko sa’yo. Ang tanging hiling ko lang yan tapusin na niya yung favor ko para madelete ko na lahat ng communication line namin. Naniniwala ako na pag nagpatuloy yung mga emails kyeme namin ay di mawawala o mababawasan ang nararamdaman ko. Kaya better na i-cut ko na lang lahat ng communication line namin. Para lang yan pagtigil sa pagsisigarilyo, kung di keri ang unti-unti pagbawas ng stick ng yosi edi isang biglang tigil para mawala.

I really wanna move on and made list to diminish you in my life. Here are the following:

A. Delete all communication lines.

B.Throw everything you gave(T-shirt and dress).

C.Eliminate everything that reminds me of you.

D. Eat chocolates.

E. Never go to places I have the possibility of meeting you (except on rallies).

I wanted to hate you, but I can’t. I just can’t.Tanginang lovelife na’to o.

Leave a Reply

