Para kay Flor #4

Dear Flor,

Halos tatlong linggo na tayong hindi nagpapakiramdaman at hindi ko masabi kung magandang ba ito hindi. Hindi maintindihan kung may nararamdaman ba akong pagkamiss or keber lang na no feels ka.Andami kong draft na mga sulat at hindi ko alam kung bakit ito ang napili kong ipost na pang-apat na sulat para sa’yo. marahil dahil hindi ito kasing lungkot ng iba at hindi din ito ukol sa mga feelers ko sa’yo. ito ay ukol sa nais kong sabihin ngayon na hindi unti-unti ka ng nawawaglit ng isipan ko.

Actually, gusto kong malaman mo na natutuwa talaga ako na may aso at pusa kami sa buhay para silang mga stuff toy with life.tuwing naiisip kita, lumalapit sila sakin para makipaglaro, which is very good dahil nawawala ka sa isipan ko at mas nakakapagfocus ako sa paglalaro sa kanila.Apart from that is I earn a job that i really like. Hindi ko masabi pero ang galing lang ng mga nangyayari sa life ko ng wala ka. Sobrang nagpoprosper ako sa money at friends. Though I’m a natural introvert and I do hate staying outside the house, I had chance to reunite with my kafatids in my organization.

Para ngang time of realization ang pagkawala mo,may lungkot pero mas malaki ang naging area ng improvement sa buhay ko. Narealize ko na, hello, di lang naman ikaw ang taong magiging sandigan ko kundi marami sila. At mas marami sila sa nag-iisang ikaw. Kumbaga na-unleash yung other side of me. I sincerely thank you for that. Hindi na rin ako bored na tao na puro movies and books lang ang alam gawin. Nakakatuwa na ngayon ko lang talaga narealize na ano pa at nag parte ao ng organisasyon na naglilingkod sa mamamayan kung di ko rin ito ipapapractice. Lalo akong naging aktibo sa mga organisasyon na ito at mag-aral pa lalo.

Mali ang minsang sinabi ni Vilma Santos sa Burles na ” Hindi ko kinailangan ng ikaw” dahil kinailangan kita upang matutunan ko na hindi ikaw ang kailangan ko. Sa konsepto ng dialectical materialism ay tunay na nag-aapply sa lahat ng bagay at lahat ng bagay ay magkakaugnay.

Leave a Reply

